HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI PUBG DÀNH CHO PHÒNG MÁY

Lưu ý: 

  • Bạn cần có tài khoản GCParty tại https://gcp.vn để đăng ký làm đại lý PUBG. Hiện tại GCParty cung cấp giải pháp giúp chủ PM quản lý dịch vụ (Toàn bộ dịch vụ ăn/ uống) và theo dõi các chỉ số phòng máy tốt hơn với giá 5.000VND/Máy/Tháng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đăng ký làm đại lý PUBG mà không cần sử dụng tính năng quản lý dịch vụ.
  • Tìm hiểu thêm về tính năng và chính sách đại lý của GCP tại đây: 
  • Việc đăng ký đại lý PUBG là hoàn toàn miễn phí, và quý chủ Phòng Máy sẽ nhận được mức chiết khấu 5% trên tổng giá trị hàng bán từ PUBG Corp.
  • Thông tin về Phòng Máy của quý khách sẽ được đăng tải trên trang web https://pubg.gcp.vn tại mục Đại Lý PUBG để khách hàng có thể dễ dàng tìm đến phòng máy của quý khách.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Khởi tạo tài khoản GCParty tại đây: https://admin.gcp.vn/register

Bước 2: Sau khi đăng ký tài khoản thành công, hãy đăng nhập tại http://dashboard.gcp.vn/site/login và lựa chọn mục [Đối tác] tại menu bên trái hoặc vào đường dẫn http://dashboard.gcp.vn/partner.

Bước 3: Nhập các thông tin về Quý Phòng Máy (Lưu ý: Hãy nhập thật chính xác địa chỉ của Phòng Máy bạn để người dùng có thể dễ dàng tìm đến mua hàng)

Sau khi nhập đầy đủ thông tin, chọn [Gửi Đăng Ký]. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với Quý khách để xác nhận thông tin và phê duyệt đại lý.