GCPARTY TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC ĐỘC QUYỀN PHÂN PHỐI PUBG

Năm 2019, GCParty (GCP) đã ký kết hợp đồng phân phối độc quyền với PUBG Hàn Quốc. Theo đó, GCP sẽ là đơn vị duy nhất tại thị trường Việt Nam phân phối mã kích hoạt và các mã điện tử trong PUBG. Đây là một trong những quyết định mang tính chiến lược của GCP – một trong những giải pháp tốt nhất giúp tối ưu hóa nguồn lực cho các chuỗi Gaming Cybers – nhằm khẳng định cam kết luôn nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ để mang lại lợi ích cho phòng máy và game thủ.

Thông qua sự hợp tác này, các game thủ sẽ có thể mua các vật phẩm yêu thích chính hãng, trực tiếp tại website https://pubg.gcp.vn mà không cần phải thông qua bất kỳ bên thứ ba nào. Đây có thể được xem như một trong những sự kiện giúp mang lại sự thuận tiện và trải nghiệm tốt hơn cho các game thủ.

Đối với các chuỗi phòng máy lớn, việc GCP trở thành đối tác với PUBG cũng mang lại những lợi ích quan trọng. Không chỉ dừng lại ở lợi ích kinh tế với chiết khấu tốt cho các chủ phòng máy mà đây còn là cơ hội lớn cho sự phát triển chung cho các khách hàng phòng máy của GCP nói riêng và của thị trường phòng máy toàn quốc nói chung.

Đánh giá cao thị trường Việt Nam, đại diện PUBG tại Việt Nam cho biết: “Việt Nam là một trong những thị trường trọng tâm của PUBG tại Châu Á với tốc độ tăng trưởng cao của thể thao điện tử. Chính vì vậy, không chỉ đầu tư nâng cấp những trải nghiệm trong game liên quan đến luật chơi hay đồ họa, việc có một store chính thức của PUBG tại Việt Nam để các game thủ có thể mua trực tiếp, nâng cấp trải nghiệm nhanh gọn và tiện lợi cũng là một trong những yếu tố nền tảng chúng tôi muốn đầu tư”.

VỀ GCP:

  • GCParty (GCP) là phần mềm đầu tiên trên thị trường cung cấp giải pháp tối ưu hóa nguồn lực cho chủ phòng máy trong việc kinh doanh và quản lý, mang lại doanh thu cao nhất cho chủ phòng máy và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  • Khách hàng hiện tại của GCP đã lên đến hơn 150 Gaming Cybers trên toàn quốc, phục vụ hơn 11.000 máy và có hơn 170.000 active users hàng tháng.

VỀ PUBG:

  • PlayerUnknown’s Battlegrounds (viết tắt: PUBG) là một trò chơi điện tử nhiều người chơi trực tuyến do PUBG Corp, một chi nhánh của công ty phát hành game Bluehole của Hàn Quốc phát triển và phát hành. Trò chơi này dựa trên các mod trước đó đã được Brendan “PlayerUnknown” Greene phát triển cho các trò chơi khác bằng cách lấy cảm hứng từ bộ phim năm 2000 Battle Royale và mở rộng thành một trò chơi độc lập dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của Greene.
  • Gây bão thời gian dài, game PUBG đã chinh phục game thủ với luật chơi hấp dẫngây cấn đến nghẹt thở cùng đồ họa chân thực. Cách chơi khá đơn giản nhưng để giành chiến thắng thì thật sự là một thử thách khó khăn và đòi hỏi nhiều kĩ năng.
  • Ra mắt từ 2/2017, PUBG chỉ mất vỏn vẹn đúng một tháng để nâng số người chơi cùng lúc lên trên 100.000 người, 7 tháng để đánh bại tượng đài DOTA 2. Các tháng tiếp theo cũng đánh dấu mức tăng trưởng kỷ lục khi liên tục xô đổ các kỷ lục của chính mình và đạt con số không tưởng 3.236.027 người chơi cùng lúc. Trở thành tựa game thành công nhất của Steam.